Note Đóng lại

Phần mềm GX Developer Version 8.2 (học PLC)

đây là phần mềm của môn PLC, mấy thằng đầu bảng đi thực hành đã được nghiền ngẫm cái này rồi, giờ tớ up lên đây cho mọi người down về mà tham khảo nhé, khá nhẹ 62mb thôi..cái này ngồi một lúc là có thể hiểu và tự code bằng tay được đấy..chúc mọi người vui vẻ..tuần này về quê rồi...thoát khỏi nhổn rồi...hố hố...






Tài liệu hướng dẫn nữa naz (đệt sao đời sinh ra đứa tận tụy như mình thế không biết)

http://www.mediafire.com/?3kavhe6rcc12axa (tiếng việt)
http://www.mediafire.com/?7037yy9lax9sb8i (english)

quên mất..giới thiệu cho anh em trang này có nhiều tài liệu phục vụ môn PLc cố lên nhé : http://www.diendanplc.info/forum/ 

7 nhận xét:

  1. Nặc danh nói...:

    đệt là cái gì thế

  1. Nặc danh nói...:

    anh biet lap trinh plc mitsu het chua a?

  1. Ka ka nói...:

    tai sao minh download ve ma giai nen ra, cai khong duoc vay ban. no cu bao tieng anh gi day.

  1. Ka ka nói...:

    tai sao minh download ve ma giai nen ra, cai khong duoc vay ban. no cu bao tieng anh gi day.

  1. Nặc danh nói...:

    BẠN UP CHƯA ĐỦ RỒI, CÒN MẤY PHẦN NỮA, UP THÊM ĐI!

  1. Nặc danh nói...:

    bạn ơi! mình cài bị lỗi! bạn giúp mình với! hix

  1. Nặc danh nói...:

    ad ơi, mình down về được rồi, viết chương trình cũng được rồi nhưng hok biết làm sao để mô phỏng cả. Cái phần mô phỏng của mình nó bị mờ, hok biết làm sao để nó hiện lên nữa.. Giúp mình với..!!!

Đăng nhận xét

nếu có gì không thích thì cứ nhận xét nhé, nếu muốn nhận xét mà có tên thì trước khi vào trang này, các cậu phải đăng nhập vào Gmail đã rồi sẽ nhận xét được, nếu không có thể dùng thẻ "Nặc Danh" để comment cho tớ mọi ý kiến đóng góp đều rất đáng quý ^^

 
Lên đầu trang